28 thg 6, 2013

THƯ "TIỀN" THỨ HAI CỦA PHOTOBUCKET.COM

THƯ "TIỀN" THỨ HAI CỦA PHOTOBUCKET.COM
GỬI NOILIEUHAHA

NoiLieuhaha nhận được bức thư "Tiền" thứ hai của Photobuket.com. Vốn dốt đặc tiếng ĂngLê, như các cụ xưa đã nói : "Một chữ bẻ đôi cũng  không biết" hay Vi Tiểu Bảo trong "Lộc Đỉnh ký" của Kim Dung nói "chỉ biết một gánh chữ to bằng quả bí ngô" thế nhưng chịu khó tra từ điển từng chữ cũng tạm hiểu ra rằng: "Đã đạt tới Giới hạn băng thông miễn phí 10 GB của tài khoản NoiLieuhaha (gồm đủ các tên tự bịa ra nhưng có cùng một account của Photobucket.com). Ngay sau khi có thư này, nóc nhà của NoiLieuhaha, Hạt Cát, Ngựa mỏi chân rồi... (những người nhờ NL làm banner động gắn lên nóc nhà) bị một thông báo đòi tiền đen xì thay thế.
NoiLieu đã liều (mà không nói ngay) lập một trang Web riêng để tải ảnh banner lên thay cho website Photobucket.com, đã sửa lại nóc nhà của mình và nhà của Hạt Cát. Biết rằng nhiều người cũng bị vạ lây Photobucket.com đòi tiền, gồm:
Ngựa Mỏi chân rồi
Bạch Dương Blog
Namcua's Blog
LyLan's Blog
Biinql's Blog
.....
Cũng muốn sửa nhà cho các bạn nhưng không biết mật khẩu mới của chủ nhà đành đứng nhìn vậy thôi. Nếu các bạn thay được thì hay quá. Các bạn thông cảm nhé. Kinh tế thị trường mà!

THƯ "ĐÒI TIỀN" CỦA PHOTOBUCKET.COM 
                   Hello, NoiLieuhaha!
     Your account has reached the free 10GB bandwidth limit. Get unlimited* bandwidth with Photobucket Plus!
Băng thông cận giới hạn 10GB

Băng thông chạm và quá giới hạn 10 MB miễn phí

                       Get More Bandwidth


What is bandwidth?

      Bandwidth is the total amount of photos & videos shared to other sites. Think of it as a data plan for your Photobucket account. Once the bandwidth limit is reached, your links on other sites, e.g., blogs, forums, etc., will turn off until your account is upgraded. To track how much bandwidth you're using, you can visit your Account tab in User Settings. Learn More

      If you have any questions, please contact Support.

*Applicable for non-commercial use only. Photobucket reserves the right to limit excessive use.
Your life. Your stories. Your Photobucket.


     Photobucket respects your privacy. For our complete Privacy Policy, please click here.

To ensure delivery to your inbox, please add updates@photobucket.com to your address book or approved senders list.

9 nhận xét:

  1. Oai chao ! Em cũng thấy mặt tiền nhà spot của em có vấn đề ( nhưng nhà HK ko bị thầy nợ) em sẽ mail cho thầy sửa giúp em với thầy nhé ! Cái khoản HK thì em có thể sửa được chứ spot thì em chịu roài hì hì

    cảm ơn thầy nhiều nha (~_~)

    Trả lờiXóa
  2. Em gửi mail cho thầy rồi, thầy mở ra đọc đi nha, cuối tuần an lành nhé thầy (~_~)

    Trả lờiXóa
  3. Many, manỷ, manỳ...
    Nếu mà có nó, việc gì cũng xong
    Còn không thì MẶC KỆ ÔNG!

    Trả lờiXóa
  4. Thầy ơi ời ! Bên nhà spot em thấy hiện nóc nhà rồi, má sao bên HK nó lại mất, lấp hết hình rồi , ko thấy đường mà đăng nhập nữa hu hu, thầy ngó léc thay cho em với nhé, cảm ơn thầy cái ơn to đùng đùng (~_~)

    Trả lờiXóa
  5. Nhà ở HK lâu ngày già lẩm cẩm quên hết mã rồi, cả cách thực hiện mã thế nào cũng quên luôn. Người ta nòi: "Càng già càng lắm xấu xa" mà. Thôi cố mà sửa lấy nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Ngựa em sang cám ơn ngựa anh đã chỉnh nóc nhà giúp! Không động cũng được! Miễn đừng có chữ như hôm trước là tốt rồi ạ.

    Trả lờiXóa
  7. SP ui! bão không qua HN mà nhà LL bay mất nóc rùi hu hu. Sang đây mới biết
    hóa ra SP khg có money trả cho nhà cung cấp vật liệu xây dựng. Bây giờ làm sao đây? LL thích cái nóc nhà cũ sp làm cho chứ ko thích thay cái khác. Địa chỉ email cũ của sp còn dùng ko để LL gửi email và mật khẩu mới sang nhờ sp sửa ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LL dán đường link này vào chỗ đặt nóc nhà cũ. Ảnh này đã tải lên trang photobucket với ID khác nên không bị vượt băng thông (nhớ bỏ thẻ ở hai đầu đi nhé.
      [Img]http://i1086.photobucket.com/albums/j446/hadangtin/Duong/LyLanGf_zps6b71eb90.gif[/Img]
      Đường này không có thẻ, không biết có hiện không:
      http://i1086.photobucket.com/albums/j446/hadangtin/Duong/LyLanGf_zps6b71eb90.gif

      Xóa
  8. hạt điều rang muối giá bao nhiêuChọn những hạt điều nguyên, không bị sứt sẹo, có vết xước vì khi rang muối hay chiên, muối, dầu hay tích tụ lại các vết đó. hat dieu say trang xuat khauMagiê cùng với canxi làm cho xương và cơ bắp của bạn mạnh mẽ và khỏe mạnh. cần mua hạt điều rang muốiNhiều nghiên cứu cho biết, hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết phim han quoc gia dinh kim chi vtv3Phim nhẹ nhàng, hấp dẫn bởi chứa đựng nhiều bí mật, âm mưu và hàng loạt câu chuyện chưa có lời giải đáp đằng sau thân phận các nhân vật. xem phim han hau due cua mat troiTrong thời gian qua nữ biên kịch thường hợp tác với đài truyền hình SBS song cô đã cùng bắt tay với đài truyền hình KBS trong dự án mới lần này. cần làm websitebạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. cong ty nang cap web tphcmHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn ở đâu thiết kế website giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi

    Trả lờiXóa