4 thg 2, 2014

XEM VIDEO NÀY

XEM VIDEO NÀY

Đoạn video nói về "Cuộc sống hàng ngày" phát ngày 31-01-2014 (mồng 1 tết Giáp Ngọ)  của VTV1  từ phút thứ 26 đến phút 31

Mời xem

9 nhận xét:

  1. Cảm ơn cụ NoiLieuhaha. Trân trọng truyền thống gia đình Cụ HÀ ĐĂNG ẤN . Kính chúc NĂM MỚI MỌI ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT.

    Trả lờiXóa
  2. Chiều 1 tết cả nhà ngồi ăn cơm, trên VTV1 chiều video clip này, tôi bảo con Ly chú Hà Đăng Tín đấy, nó bảo không biết chú Hà Đăng Tín là ai, tôi bảo chu NL đấy. Nó À 1 tiếng rồi nói: quen tên trên blog, nên con quên hẳn tên chính. Hà hà. Nói thế để cụ biết tôi đã xem từ 1 tết rồi. Chúc toàn gia mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi ! Chào !

    Trả lờiXóa
  3. Xin bái phục gia đình cụ đến nay vẫn giữ được truyền thống tụ tập đông đủ gia đình lớn vào ngày tết!
    Kính chúc toàn gia an khang thịnh vượng hạnh phúc vô biên!

    Trả lờiXóa
  4. Thật tự hào về truyền thống gia đình đồng thời sự giáo dục con cháu chắt của cụ phải không Ngựa anh! Tết này, Tứ Đại Đồng Đường cùng ăn tết trong một ngôi nhà...thật chẳng có hạnh phúc nào hơn! Ngựa em kính chúc ngựa anh cùng toàn gia quyến mạnh khỏe, hạnh phúc , thành công!

    Trả lờiXóa
  5. Thật ngưỡng mộ đại gia đình Thầy Nói Liều, những ngày đầu xuân em chúc gia đình thầy cùng mọi thế hệ đại gia đình ta một năm mới thật an lành hạnh phúc, sống vui sống khỏe để hưởng tiếp những mùa xuân đẹp của cuộc sống Thầy nha (~_~)

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng gia đình cụ giữ được truyền thống của cha ông. Thật đáng tự hào. Kính chúc Đại gia đinh năm mới HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

    Trả lờiXóa
  7. NĂM MỚI CHÚC BẠN VÀ TOÀN THỂ GIA ĐÌNH AN KHANG THỊNH VƯỢNG!
    cụ ẤN mình chỉ được nghe tên mà chưa được gặp mặt-cụ là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo.bạn là con thứ mấy trong gia đình-nếu được một giá sách cũng quý lắm!.cụ mình làm ở bên lâm nghiệp khi nghỉ hưu cũng được một giường,1 tủ và 1 bộ bàn nghế loại gỗ thường,vào thòi ấy là quý lắm!

    Trả lờiXóa
  8. Hết sức khâm phục và ngưỡng mộ truyền thống gia đình bạn. Gia đình bạn rất đáng tự hào và con cháu đã phát huy và giứ gìn gia phong nên mọi người đều sống tốt, sống xứng đáng. Năm mới xin chúc cả nhà Nhiều Sức khỏe, Hạnh Phúc và hành Công

    Trả lờiXóa
  9. THẬT TUYỆT VỜI ANH CHỊ Ạ. ĐÚNG LÀ :
    MỘT ĐỜI THANH BÁCH CHẲNG VÀNG SON...
    CÁI TỦ CỦA ANH CÒN TỐT KHÔNG?

    Trả lờiXóa