15 thg 1, 2013

THĂM HOÀNG XUÂN KHÓA 10E

THĂM HOÀNG XUÂN KHÓA 10E

Được tin Hoàng xuân Khóa bạn học 10e phải vào viện mổ nong động mạch vành, BĐH cựu học sinh 10e PT3A đã tổ chức cuộc thăm hỏi thân mật bệnh nhân tại Bệnh Viện Bạch Mai vào ngày 13 tháng 01 năm 2013.
Nhiều bạn tuy bận nhiều việc nhưng vì tình nghĩa bạn bè đã tranh thủ đi bằng mọi phương tiện có thể để đến thăm Khóa.
Cũng nhờ ơn Trời phù hộ, anh chàng Khóa yêu thể thao tuy bị tắc hẳn một nhánh động mạch vành và năm chỗ khác tắc cục bộ nhưng vẫn sống được đến ngày vào viện điều trị và phút giây nguy ngập đã qua, sau khi đặt 2 ống sten đã khỏe mạnh trở lại và cười vui phe phé.
Xin thông báo vắn tắt vậy để các bạn ở xa được biết cùng chia vui với bạn Khóa.

Ảnh chụp bằng Ipad của Khóa: Từ trái sang phải: Người thứ 3 là chị Trần thị Nhự, người đã thấm nhuần sâu sắc giáo lý của nhà Phật nên không "phô diễn" trước ống kính của Ipad. Người ngoài cùng bên phải là anh bạn Nguyễn Đỗ (Văn) Tuấn. Rất tiếc là thợ ảnh chỉ là cô y tá tình cờ đi qua nên không thông thạo về ảnh lắm bỏ mất dung nhan của "người đẹp" này.  

CHÚC KHÓA MAU HỒI PHỤC ĐỂ VỀ CÒN DỰ CUỘC THI BƠI VÔ ĐỊCH CÁC ... CỤ CỔ LAI HY!

12 nhận xét:

  1. Các cụ , giời rét thế này vẫn đi lại được là qua sieu rồi . Cho em chúc anh khóa bạn anh mau khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hạt Cát đã chúc mừng mấy cụ ...SAPTOIRAMA!

      Xóa
  2. Cho em hỏi cụ nào là cụ Khóa trong hình ni hở thầy ? Để em chào cụ cái, chắc là không có hở thầy ? Chúc cụ Khóa mau chóng bình phục để còn chơi thể dục thể thao thầy nhẩy ? (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ Khóa ngồi giữa thù lù
      Đội một cái mũ đỏ lừ như tây!

      Xóa
    2. Thế ạ ! Em lại tưởng các cụ thăm cụ Khóa ở trong BV thì chắc cụ Khóa đang mặc quần áo bệnh nhân, thầy ko giới thiệu mần răng em biết được nhẩy ? (~_~)

      Xóa
  3. Thầy ơi ! Thầy bỏ cái nóc nhà ya hô vào nhà sờ pót cho em với thầy nha, em thích cái nóc cũ nhìn chữ rõ ràng và oai phong hi hi, chúc thầy an lành mọi bề nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Thế là nhà Hồng Kong ko đóng cửa, chiều ni vô nhà cũ thấy đóng mất tiêu rồi, đúng là nhà mạng ya hô VN báo đóng là đóng cái rầm, chuẩn thật hu hu

    Trả lờiXóa
  5. Bạch Dương13:42:00 16-01-2013
    Mà cái cụ Nói Liều có phải đội cái mũ trắng phải ko thầy ? Trông còn phong độ lắm, cơ quan em có 1 anh cũng giống bệnh cụ Khóa, anh ấy nằm BVTW Huế 1 tháng rồi, mai mổ thầy ạ ! Mong anh ấy cũng tai qua nạn khỏi, chúc thầy 1 chiều ấm áp thầy nha !

    Trả lờiXóa
  6. HOAN HÔ MŨ TRẮNG BẠCH DƯƠNG
    NOILIEU SỐT RÉT MẮT TRƯƠNG TRỪNG TRỪNG
    [IMG]http://i1109.photobucket.com/albums/h433/hadangtin42/Photobucket%20Desktop%20-%20HADANGTIN-PC/LVG03.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THẦY LÀM CON ẾCH KHIẾP KINH
      CU NHÓC CHÁU THẦY NHÌN CŨNG CHẠY XA
      ĐÚNG LÀ THẦY NÓI LIỀU NHA

      Xóa
  7. SP ui, về nhà cũ ở YAHOO dùng công cụ họ cung cấp để download tất cả tài sản về máy tính kẻo blog của bác nhiều tài liệu quý lắm, làm thủ công bỏ sót thì tiếc lắm. LL chả có mấy và cũng chả có gì quý nhưng vẫn down về để đấy thi thoảng mở ra đọc comment của mọi người đấy ạ

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn lyLan đã nhắc nhở. Tôi cũng đã download về rồi nhưng để đấy ở trạng thái nén đã, đang có nhiều việc bận quá đành giải quyết sau vậy.

    Trả lờiXóa